Đắk Lắk và Khánh Hòa ký kết hợp tác phát triển Du lịch giai đoạn 2023 – 2025
Want create site? Find Free WordPress Themes and plugins.

Ngày 18/08 tại thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác của UBND Tỉnh Đắk Lắk, Sở Văn Hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk đã tham gia ” Hội nghị Hợp tác phát triển Du lịch giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa giai đoạn 2023 – 2025″, tại Hội nghị này đã diễn ra một số hoạt động Ký kết và trao biên bản thỏa thuận hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa sở Du lịch Khánh Hòa và Sở Văn hóa, Thể thao Du lịch Đắk Lắk.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Lữ hành Bazan xanh là đơn vị Kinh doanh Lữ hành Quốc tế tại Tp Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk cũng đã giới thiệu đến với “Hội nghị Hợp tác phát triển Du lịch giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa” chương trình Tour Liên Tuyến Buôn Ma Thuột – Nha Trang 4 ngày 3 đêm với tên gọi Tour  “ĐẠI NGÀN KẾT NỐI ĐẠI DƯƠNG”. Chương trình tour giới thiệu đến Du khách những điểm tham quan nổi tiếng của Tỉnh Đắk Lắk như : Làng Cà phê Trung Nguyên, Buôn AkoDhong, Khu du lịch Buôn Đôn Cầu Treo, Khu Du lịch Troh Bư, Thác Draynur…. và đưa vào một hoạt động tour mới tại Thành phố Buôn Ma Thuột là Tour Chèo thuyền Vượt thác Draynur. Bên cạnh đó, trong chương trình tour ” Đại Ngàn kết nối Đại dương ” 4 ngày 3 đêm, Công ty lữ hành Bazan xanh cũng đưa vào chương trình Giao Lưu văn hóa cồng chiêng – Lữa trại tổ chức tại KDL Trho Bư để du khách cảm nhận được hết nét văn hóa đặc sắc Tây nguyên. Về các điểm tham quan tại Thành phố Nha Trang, Bazan xanh Travel đưa vào trong chương trình Tour tham quan và tắm bùn khoáng trên Đảo Hòn tằm – Khu tắm bùn khoáng trên Đảo lớn nhất Việt Nam, Tham quan các điểm tham quan Nổi tiếng tại Tp Nha Trang như : Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi, Tháp Bà Ponagar, Nhà Yến Nha Trang.. Và để cho Du khách có 1 buổi tối tự do khám phá , trải nghiệm các hoạt động về đêm tại Tp Biển Nha Trang như : Du thuyền Ngắm Hoàng hôn trên Vịnh Nha trang, Xem show Caberat tại bến Du thuyền Ana Marina, xem show diễn Rối Mơ tại Nhà hát Đó hoặc thưởng thức Hải sản tại Các quán Bờ Kè, Quán Bar Bãi biển Nha Trang, v.v….

Cũng tại Hội nghị hợp tác phát triển Du lịch giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa giai đoạn 2023 – 2025, Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lữ hành Bazan Xanh cũng đã ký kết Biên bản Hợp tác liên kết với Công ty Cổ phần Ana Marina Nha Trang về việc Hai bên cùng phát triển hơn về kinh tế, thương hiệu thông qua việc có thêm khách hàng và nhiều người biết đến. Hy vọng rằng, thông qua Hội nghị này, mối quan hệ của Các Doanh nghiệp giữa 2 địa phương Khánh Hòa Và Đắk Lắk ngày càng gắn kết hơn, tạo tiền đề cho sự hợp tác kết nối Du lịch của 2 tỉnh với rất nhiều khác biệt đặc trưng. Về phía Công ty TNHH TM DV Lữ hành Bazan xanh sẽ lên chương trình và  phối hợp giới thiệu đến Du khách nhiều hơn nữa các chương trình Tour Liên tuyến giữa 2 thành phố Buôn Ma Thuột và Nha trang, tạo cho Du khách có những chuyến tham quan và trải nghiệm tuyệt với nhất khi đến với Rừng và Biển Đảo, Quảng bá nhiều hơn nữa đến Du khách và người dân Đắk Lắk biết đến các dịch vụ/ Hoạt động Du lịch hấp dẫn của Tỉnh Khánh Hòa. Liên hệ và ký kết hợp tác toàn diện với các Đơn vị Lữ hành, Khách sạn, điểm đến của Tỉnh Khánh Hòa để cùng nhau Phát triển du lịch bền vững giữa 2 địa phương./.

 

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
Ý kiến bạn đọc